Hướng dẫn sử dụng khóa Smartkey Vision 2020

17/09/2020
bởi Thiết kế web anh anh

 

Hiện nay hầu hết chúng ta đều đang sử dụng các nhãn hiệu xe tay ga đặc biệt là Vision bởi kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Xe máy được coi là một tài sản đáng giá đối với mỗi người nên việc bảo vệ chúng khỏi kẻ trộm nhòm ngó là điều ai cũng nghĩ đến. Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng khóa thông minh để thuận tiện trong việc sử dụng lẫn bảo vệ chiếc xe. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng khóa Smartkey Vision 2020 cụ thể nhất để bạn áp dụng nhé. Đặc biệt các Bạn nên lưu ý vặn núm khóa về OFF để tránh hết bình ắc quy hoặc nên lắp thêm 1 bộ báo quên tắt ổ khóa như video bên dưới là biện pháp tốt nhất

 

Xe Bạn có công tắt đèn pha chưa, nếu chưa bấm vào đây tham khảo công tắt đèn vision

Hiện nay đang khuyến mãi bộ định vị chống trộm chống cướp giám sát quản lý xe Vision với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 1350k (bảo hành 1 năm hư đổi mới). Cụ thể về bộ định vị mời bấm tham khảo tại đâyđịnh vị chống trộm xe vision hoặc gọi 0979727282

1.Lợi ích của khóa Smartkey Vision 2020

Khóa Smartkey rất phổ biến đối với các dòng xe tay ga như Vision 2020.

Hầu hết các dòng xe Vision hiện nay đều sử dụng khóa Smartkey do sự thuận tiện của nó. Ngoài lợi ích đó, khóa Smartkey còn có một số ưu điểm như sau:

  • Khả năng chống trộm ưu việt

Khóa chống trộm xe máy giúp phòng ngừa tối đa những can thiệp bằng ngoại lực vào ổ khóa. Đồng thời nhờ cơ cấu đặc biệt của núm khóa điện nên nếu không được kích hoạt bằng thiết bị điều khiển thì dù có cố tình vặn bẻ khóa, ổ khóa sẽ chỉ xoay tròn mà không thể nào mở được. 

Đặc biệt, sử dụng khóa Smartkey Vision sẽ loại hẳn khả năng quên chìa khóa tại ổ khóa khi đi đến những nơi công cộng. Ngoài ra, sử dụng khóa smartkey còn giúp loại bỏ khả năng khởi động động cơ bằng đấu nối trực tiếp và được tích hợp chức năng báo động khi xe di chuyển nên cực kỳ hữu dụng cho người sử dụng.

  • Có tính tiện lợi cao

Sử dụng khóa chống trộm xe máy thông minh đồng nghĩa với việc người lái không cần dùng chìa khóa để khởi động xe hay mở yên xe như thông thường nữa. Ngoài ra khóa còn được tích hợp thêm tính năng xác định vị trí của xe giúp chủ nhân tìm thấy xe của mình một cách dễ dàng hơn. 

Thêm một điểm cộng nữa dành cho khóa Smartkey chính là thiết kế nhỏ gọn và đầy thẩm mỹ nên người lái dễ dàng mang theo bên mình và cũng không mất thêm thời gian, chi phí để thay chìa khóa như với chìa khóa truyền thống trước đây.

2.Cách sử dụng khóa Smartkey Vision 2020

 

Sử dụng khóa Smartkey cho xe Vision khá đơn giản.

Với chiếc Remote FOB để sử dụng khóa Smartkey sẽ có 2 nút biểu tượng đó là nút có hình chiếc chìa khóa và nút có hình chiếc xe.

  • Nút có hình chìa khóa có chức năng bật/ tắt hệ thống khóa thông minh
  • Nút có hình chiếc xe dùng để tìm xe trong bãi, khi bấm nút này xe sẽ phát ra tín hiệu và đèn nhấp nháy để người lái phát hiện vị trí của chiếc xe dễ dàng hơn.

Ngoài các chức năng trên, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số thao tác giúp bạn sử dụng khóa Smartkey cho xe Vision 2020 dễ dàng hơn.

  • Cách mở khóa xe

Để mở khóa xe bạn bấm giữ nút biểu tượng chìa khóa cho đến khi đèn của chiếc Remote chuyển sang màu xanh. Sau đó bạn nhấn đề một lần để đèn hình chìa khóa màu vàng trên bảng đồng hồ nhấp nháy và phát ra tiếng kêu đi kèm.

Sau khi khóa xe đã được bật bạn có thể vặn núm đến các vị trí mong muốn để sử dụng các tính năng trên xe. 

  • Cách khóa xe

Hiện tại, Smartkey Vision 2020 có 4 cách để tắt bao gồm:

  • Cách 1: Xoay núm vặn về vị trí O, sau 30 giây ổ khóa sẽ tự động khóa lại
  • Cách 2: Xoay núm vặn về vị trí O, ấn nút đề một lần để khóa xe mà không cần đợi 30 giây.
  • Cách 3: Xoay núm vặn về vị trí O sau đó mang remote cách xa xe khoảng 2m
  • Cách 4: Xoay núm vặn về vị trí O rồi dùng remote bấm giữ nút chìa khóa đến khi đèn chuyển từ màu xanh sang màu đỏ.

Bạn chú ý khi tắt máy với 3 cách đầu là chế độ khóa tự động nên nếu remote của smartkey vẫn nằm ở phạm vi hoạt động thì ổ khóa có thể bị kích hoạt trở lại bằng việc bạn nhấn nút đề. 

Nếu bạn sử dụng cách số 4 thì ổ khóa sẽ không thể kích hoạt lại khi chưa mở khóa trên remote.

3.Địa chỉ cung cấp khóa Smartkey Vision 2020 uy tín

 

 

 

Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp khóa Smartkey uy tín.

Hiện nay nhu cầu người điều khiển các loại xe tay ga như Vision sử dụng khóa chống trộm xe máy giá rẻ cực kỳ phổ biến và cần thiết nên hầu hết các đại lý xe máy hay các cửa hàng bán các loại khóa chuyên dụng đều cung cấp sản phẩm này.

Tuy người bán khá đông đảo nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và làm việc chuyên nghiệp. Chỉ đến khi chiếc xe của bạn “không cánh mà bay” thì lúc đó mới biết chiếc khóa không có tác dụng, chính vì điều này bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp khóa Smartkey uy tín và chất lượng.

Minh – T đang là cửa hàng chuyên cung cấp các loại khóa chống trộm, khóa Smartkey cho tất cả các dòng xe đang được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. Minh  - T chuyên cung cấp và lắp đặt các loại khóa hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn ISO, an toàn với chất lượng ổn định. Ngoài cung cấp và lắp đặt, công ty còn thay thế và nâng cấp khóa Smartkey cho các dòng xe tay ga, đặc biệt là Vision 2020.

Hơn thế nữa, Minh – T còn có đội ngũ thợ xe chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nơi với thái độ làm việc nhiệt tình, tỉ mỉ và kịp thời đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu bạn đang muốn nâng cấp cho Smartkey chiếc xe của mình, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Minh – T để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline 0979 727 282 hoặc truy cập vào website khoachongtrom.vn để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và dịch vụ.