Nên trang bị loại khóa smartkey gì cho exciter 2010

27/03/2019
bởi

Exciter 2010 là một dòng xe máy đã được ra mắt cách đây rất lâu và đó là một vấn đề nan giải của nhiều người vừa là fan của exciter 2010 vừa là fan của smartkey thông minh. Vấn đề được nhiều bạn thắc mắc đó chính là chúng ta có thể lắp smartkey cho exciter 2010 hay không? Và câu trả lời là hoàn toàn có thể, vậy đâu mới là loại smartkey thích hợp nhất cho exciter 2010 nhĩ? Không đâu xa lạ, đó chính là dòng smartkey exciter 2010 hiện đại vừa được ra mắt cách đây không lâu!!

Smartkey exciter là gì?

smartkey cho exciter

 

Smartkey là một cái tên gọi có thể nói rất phổ biến trên thị trường khóa chống trộm thông minh trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm sử dụng sóng vô tuyến để đối chiếu mã ID nhằm nhận dạng chủ xe thật sự và kiểm soát việc khởi động của xe máy thông qua sóng vô tuyến.

Thiết bị được thiết kế bởi một cụm khóa thông minh và núm xoay hiện đại thay thế hoàn toàn cho hình ảnh của chìa khóa và ổ khóa truyền thống. Đối với smartkey, người dùng không cần tra chìa khóa vào ổ khóa mà vẫn có thể khởi động và sử dụng xe máy một cách bình thường và dễ dàng nhất.

Smartkey exciter 2010 là một sản phẩm smartkey được thiết kế dành riêng cho exciter dòng xe năm 2010. Nó mang lại nhiều tính năng hiện đại, ưu điểm ưu Việt cho người dùng lẫn xe máy. Vậy đó là những lợi ích gì, chúng ta cùng theo dõi bài viết tiếp tục nhé!

Tính năng hiện đại trên dòng smartkey exciter 2010

smartkey dành cho exciter

Được sản xuất trên một nền công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến, các kỹ thuật ưu Việt được áp dụng vào việc sản xuất nên smartkey exciter 2010 sở hữu khá nhiều ưu điểm cũng như những tính năng hoàn hảo mà không có một thiết bị chống trộm nào có thể so sánh được.

Đối với smartkey exciter 2010, người dùng có thể khởi động xe máy một cách nhanh chóng, không cần dùng chìa khóa, chỉ cần mang theo chìa khóa điều khiển từ xa FOB và đến gần xe máy trong phạm vi 2 mét, hệ thống smartkey lập tức dò quét và đối chiếu mã ID trên thiết bị FOB.

Nếu mã ID hợp lệ, người dùng có thể sử dụng xe máy một cách bình thường. Cũng chính vì tính năng ưu Việt này, smartkey exciter 2010 đã giúp cho độ bảo mật của xe máy được nâng cao tối đa, không ai có thể trộm cắp xe máy của bạn bởi smartkey chỉ cho phép xe máy khởi động xe nó quét được mã ID thích hợp.

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng tự động tắt máy và khóa xe khi không còn nhận được tín hiệu từ khóa FOB nữa, nghĩa là người dùng mang thiết bị FOB rời khởi xe máy ngoài phạm vi 2 mét, thiết bị sẽ tự động tắt và khóa máy xe. Trên thiết bị FOB còn hỗ trợ một số tính năng khác như tìm kiếm xe máy trong hầm giữ xe, chuông báo động khi có người cạy nại cụm khóa hoặc dắt xe trái phép. Vậy chúng ta có thể mua smartkey exciter 2010 ở đâu?!

MinhT – nơi cung cấp smartkey exciter 2010 chính hãng

MinhT (http://khoachongtrom.vn) là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại khóa chống trộm, smartkey chính hãng với chất lượng cao. Cửa hàng được thành lập khá lâu, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, đó là lý do vì sao MinhT ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng.

Tại MinhT, các loại smartkey nói chung và smartkey exciter 2010 nói riêng luôn là hàng chính hãng với chất lượng cực kỳ cao cùng với mức giá hấp dẫn. MinhT được xem như một thiên đường của smartkey dành cho mọi loại xe máy hiện nay.