Bộ Nâng Cấp Chống Cướp Smartkey Honda Cho Airblade 2018

05/07/2018
bởi

Bộ Nâng Cấp Chống Cướp Smartkey Honda Cho Airblade 2018

Những tính năng đặc biệt khi nâng cấp smartkey honda cho xe có sẵn smartkey 2 nút như Ariblade 2018, Lead 2018, Vario 2018:

- Chống cướp xe: cầm remote đi xa 2m xe tự động tắt máy (hoàn toàn không cần bấm remote)

- Chống dắt: thêm tính năng ai dẫn xe đi sẽ kêu còi báo đồng thời chớp 4 đèn (kêu bằng còi zin của xe như vario 2018 cực hay)

- Cảnh báo khi chủ xe quên tắt núm vặn về OFF: Cảnh báo quên tắt chìa khóa chỉ 3s( tính năng độc quyền không nơi nào làm được)

- Cảnh báo quên gạt chân chống

- Cảnh báo pin yếu: Tự động cảnh báo chủ xe khi pin remote bị yếu

- Dùng điện thoại smartphone mở khóa xe thay remote khi bị mất remote

- Toàn bộ quá trình lắp thêm chỉ cần cắm 2 zắc cắm là xong hoàn toàn không cần chế độ dây điện

 

 

Ra mắt lần đầu năm 2007 đến nay sau hơn 10 năm tồn tại và cải tiến, mẫu xe Honda Airblade vẫn là một trong những loại xe tay ga thông dụng nhất Việt Nam trong phân khúc tầm trung. Từ những ngày đầu chỉ là mẫu xe tay ga bình thường với bộ chế hòa khí truyền thống( vẫn dùng bình xăng con) thì đến năm 2009 Honda Airblade Fi lần đầu ra mắt và mẫu xe này hiện nay vẫn được ưu chuộng nhất. 

Trải qua nhiều cải tiến về công nghệ, mẫu mã thì đến năm 2018 Honda cho ra đời mẫu xe mới nhất Honda Airblade 2018 có sử dụng khóa thông minh smartkey honda, nhằm đem lại 1 trải nghiệm mới với khách hàng cũng như nâng cao độ an toàn, bảo vệ tốt tài sản của người dùng.

Smartkey Honda là một loại khóa thông minh hoàn toàn không cần dùng chìa khóa thay vào đó chủ xe có một remote để điều khiển, nhận dạng. Vì là mẫu xe tầm trung nên smartkey honda cho Honda Airblade 2018 chỉ là bản rút gọn không được trang bị bản cao cấp như xe Honda SH, Honda Shmode hay Honda Pcx...nên cũng gây ra không ít thất vọng cho người dùng khi trải nghiệm 2 lọai smartkey chung hãng nhưng thực tế cách dùng khá khác nhau

 Xe Honda Airblade 2018 Có Sẵn Smartkey lắp nâng cấp chống cướp chống dắt tại Minh-T

 

Với smartkey honda trên xe Honda Airblade 2018, vì không được trang bị công nghệ tự động nhận dạng chủ xe nên khi xuống xe chủ xe phải thực hiện thao tác trên remote mới khóa được xe và ngược lại khi sử dụng cũng vậy

 

 

1 điểm nữa là tính năng chống cướp tự động, đi xa 2m tự tắt máy xe đều không được trang bị trên các dòng xe của Honda, vì vậy việc nâng cấp bộ chống cướp là một biện pháp an toàn, tiện lợi và nhằm khắc phục những hạn chế của smartkey honda chính hãng không có.

Những đặc điểm khi nâng cấp smartkey honda:

- Chống cướp xe: cầm remote đi xa 2m xe tự động tắt máy

- Chống dắt: thêm tính năng ai dẫn xe đi sẽ kêu còi báo đồng thời chớp 4 đèn

- Cảnh báo khi chủ xe quên tắt núm vặn về OFF

- Cảnh báo quên gạt chân chống

1. Xe sẽ tự động tắt máy, hú còi và chớp đèn báo động khi chủ xe cầm remote rời xa khỏi xe 2m. Đây là một tính năng tuyệt vời trong việc hạn chế những vụ dàn cảnh cướp xe, nếu khi chẳng may rơi vào tình huống bị cướp chủ xe chỉ cần có remote trên người, bỏ chạy rời khỏi xe 2m, sau khi không nhận được tín hiệu từ remote chủ xe chiếc xe sẽ lập tức hú còi báo sau 15s và tắt máy, khóa động cơ xe nhằm tránh cho kẻ gian chạy xe

2. Trong những tình huống gấp như trời mưa chủ xe xuống xe đá chống và quên vặn núm vặn( cụm công tắt đánh lửa về OFF) lúc này nếu lâu xe sẽ hết bình ắc quy hoặc nguy hiểm hơn nếu chẳng may 1 người nào đó phát hiện nó chỉ việc leo lên xe nhấn nút đề và dễ dàng lấy đi xe của Bạn. Nhưng ngược lại với một chiếc xe đã nâng cấp chống cướp hoàn toàn khác, nếu chủ xe xuống mà quên vặn công tắt về OFF và bỏ đi thì xe sẽ chớp 4 đèn, hú còi và đồng thời khóa động cơ xe. Mục đích là vừa báo động cho chủ xe quay lại để tắt và vừa khóa để tránh kẻ gian leo lên xe để khởi động trái phép.

3. Khi nâng cấp thiết bị này là một thiết bị tích hợp nên chỉ việc cắm thêm vào bộ SCU là bộ trung tâm điều khiển của xe chứ hoàn toàn không cần chế đây, hàn mạch điện.... sau này khi cần cần sài nữa chỉ cần rút ra mà không phải làm thêm một thao tác nào khác.

 

Hiện nay quá trình sản xuất bộ nâng cấp chống cướp cho xe Honda Airblade 2018 và Honda Lead 2018 sử dụng remote 2 nút đang chuẩn bị hoàn thành và sẽ đưa ra cung cấp cho khách hàng vào tháng 8/2018. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ Công ty Minh-T để được mua hàng với chế độ bảo hành chu đáo nhất

Quý khách muốn xem chi tiết hơn mời xem tại đây: bộ nâng cấp chống cướp smartkey honda