Nhận Xét Tổng Thể Về Honda Vision 2015

26/05/2017
bởi

Từ lâu đến nay, khi mọi người muốn sắm cho mình một chiếc xe máy thì ắt hẳn tất nhiên hãng xe máy đầu tiên mà bạn nghĩ đến chắc chắn là Honda. Tại vì sao lại nghĩ đến Honda? thì theo từ khi các dòng xe máy mới gia nhập vào cuộc sống của chúng ta thì Honda luôn là những dòng xe gắn liền với cuộc sống con người và hơn thế nữa chính là các thiết kế mẫu mã, mức độ hao xăng... đều mang lại sự hài lòng nhất định cho khách hàng.

Honda đã cho ra mắt nhiều đời xe nổi tiếng mà nhắc đến ai cũng biết như là Honda Sh, Honda PCX, Honda Lead, Honda Vision... và  trong năm 2015 này, với một phiên bản mới của Vision đời 2015 sẽ đánh vào tâm lý người mua về sự phát triển của mẫu mã, các công nghệ kèm theo hiện đại hơn, hấp dẫn hơn và giá cũng sẽ hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng hơn.

Ngay từ khi tung ra dòng xe Vision, Honda đã lần đầu tiên thiết kế một chiếc xe ga với động cơ phun xăng điện tử eSP với động cơ 110 phân khối, công nghệ mà Honda đã từng áp dụng cho những chiếc xe 125cc như Honda SH, PCX...

Với tổng thể gọn gàng hơn, chiều cao yên xe hạ thấp 10 mm, xuống 750 mm so với 760 mm trước đây, Vision gần như phù hợp hơn đối với phụ nữ với kiểu dáng thon gọn, dễ dàng điều khiển.

Động cơ 110 phân khối, xi-lanh đơn phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí với động cơ tích hợp bộ đề, chế độ Idling Stop. Vision mới tiết kiệm 29% nhiên liệu so với phiên bản trước bên cạnh phát triển động cơ mới, mẫu xe ga còn tiện dụng hơn với ổ khóa 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và yên.

Công tắc mở yên tích hợp bên cạnh ổ khóa chính cốp xe rộng chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một số vật dụng nhỏ. Trong một khoảng thời gian dài gia nhập thị trường xe máy Việt, Honda Vision nhiều năm luôn ở trong danh sách những chiếc xe ga đáng mua nhất với tầm giá 30 triệu.

Ngoài việc quan tâm về vấn đề chất lượng xe chạy vận hành như thế nào, nên thường xuyên đi kiểm tra, bảo dưỡng xe với mức thời gian hợp lý thì việc bảo vệ xe trước nạn trộm cắp cũng đáng chú ý trong thời gian gần đây. Trên thị trường hiện nay có một số các mẫu khóa chống trộm xe máy tiện lơi, hiệu quả lại có giả cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sẽ mang lại các chức năng chống trộm tốt nhất, đẩy lùi trộm cắp hiệu quả.