Khóa Chống Trộm Xe Ariblade 2013

26/05/2017
bởi
Sự ra đời cửa dòng xe Ariblade tại Việt nam đánh dấu sự thành công vượt bật của công ty Honda Việt Nam đặc biệt với dòng xe Ariblade 2013. Cùng với sự hòa nhịp cửa hàng Minh T cũng đã cùng hợp tác với những nhà sản xuất khóa chống trộm hàng đầu cho ra đời những loại khóa chống trộm mới cải tiến phù hợp với xe honda ari blade 2013.
 
Khóa Chống Trộm Xe Ariblade 2013
 
- Bên cạnh những điểm mạnh xưa nay tạo nên thương hiệu khóa chống trộm xe máy Minh T là một cơ sở hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận về khóa chống trộm xe.
 
- Với những sản phẩm mới cho dòng xe honda ari blade đến từ những thương hiệu lớn như IDC, steelmate, gps vietmap...với những đơn hàng đặt riêng và sản xuất theo yêu cầu chúng tôi hân hạnh đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng cao, quá trình lắp đặt hoàn toàn không cắt, không mổ dây xe. giữ nguyên những tính năng nguyên bản của honda ari blade như remote định vị tìm xe trong bãi, chức năng cảm ứng dừng xe tự tắt máy trong 3 giây.
 
- Honda Air Blade 125 sử dụng động cơ 125 cc phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất cực đại 11 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 5.000 vòng/phút.
 
- Động cơ mới tích hợp 3 hệ thống tiên tiến nhất của Honda hiện nay: động cơ thông minh eSP, công nghệ tạm dừng động cơ Idling Stop tiên tiến, kết hợp khởi động điện êm ái. Air Blade 125 có 3 phiên bản, khác nhau chủ yếu ở tem xe, màu sắc, một chút tính năng (đèn cốp, chức năng định vị xe) và giá bán đề xuất từ 38-40 triệu đồng.
 
- Với những xe đã trang bị hệ thống khóa chống trộm xe honda ari blade 2013 thì những lúc chẳng may chủ xe sơ hở bị kẻ gian bẻ trộm khóa xe thì cũng không thể nào khởi động được xe và đồng thời còi báo động sẽ vang lên để cảnh báo mọi người.
 
- Nhờ những tính năng ưu việt, hiện đại và tác dụng khóa xe bảo vệ an toàn nên khi đã mua được cho mình 1 chiếc xe vừa ý thì người dẫn cũng luôn tin tưởng lựa chọn khóa chống trộm xe ari blade 2013 của cửa hàng Khóa Chống Trộm Minh T để được lắp đặt một cách chuyên nghiệp trong vòng 20 phút
 
Khóa Chống Trộm Xe Ariblade 2013
 
 
 
Khóa Chống Trộm Xe Ariblade 2013