Bộ Nâng Cấp Chống Cướp Xe SH 2020

1.299.000 VNĐ
chong cuop sh 2020
Còn hàng
+
Mua ngay

Shvn 2020 - 2021 được đánh giá là mẫu xe có nhiều cái tiến nhất kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2005 đến nay, chính vì sự cải tiến đó đã tạo nên sức hút rất lớn từ khách hàng tại Việt Nam, chứng minh cho sức hút đó là giá xe bị đội lên hơn gần 20 triệu so với giá xuất xưởng.

Sức hút đó vô tình tạo nên sự nguy hiểm cho chiếc xe mới mua của Bạn, dù đã được trang bị khóa smartkey honda nhưng với xe Sh vẫn không có đựợc trang bị chức năng chống cướp chính vì vậy công ty cho ra đời dòng sản phẩm Nâng Cấp Chống Cướp Shvn 2020 - 2021 điểm đặc biệt của dòng sản phẩm nâng cấp chống cướp này là vẫn sử dụng đúng remote zin nguyên bản Honda của xe, không cần can thiệp vào ECU của xe mà chỉ lắp  thêm 1 bộ nâng cấp phụ trợ bằng 1 giắc cắm chuyển tiếp là ngay lập tức có tính năng. Mời xem clip bên dưới để xem các xe đã lắp thêm bộ nâng cấp: 

 
Shvn 2020 đã nâng cấp chống cướp 2m tự tắt máy
Shvn 2020 vừa nâng cấp chống cướp vừa lắp thêm công tắt cảm ứng tắt đèn pha trước

Một nhược điểm khác của bộ smartkey honda chính hãng là đối với các dòng xe mới hầu hết đều được trang bị tính năng an toàn là đá chống sẽ tự tắt máy chính vì vậy rất nhiều người khi dừng xe đá chống máy tự tắt từ đó quên không gạt núm hay gọi là cụm công tắt đánh lửa về vị trí OFF. Đây là một hành động vô ý nhưng cực kỳ nguy hiểm khi một người khác phát hiện điều này họ leo lên xe Bạn, gạt chống nghiêng và khởi động xe bình thường.:

Tính Năng Chính Khi Lắp Thêm Bộ Nâng Cấp mà một chiếc xe nguyên bản chưa có:

1. Xe đang nổ máy chỉ cần cầm xa ra khỏi xe 2m xe sẽ tự động chớp đèn shinhan, báo còi và tắt máy xe = Tính năng chống cướp

2. Bạn xuống xe gạt chống nhưng quên vặn núm smartkey về OFF và bỏ ra khỏi xe, lúc này xe sẽ báo còi đèn báo cho Bạn biết = Tính năng cảnh báo quên chìa khóa

3. Cảnh báo chủ xe khi pin remote bị yếu rất thông minh và chuẩn xác

Thời gian lắp đặt 30 phút 

 
 
 
Bên canh đó Chúng tôi có làm công tắt đèn cho SH 2020
Cảm ứng tắt đèn giá 799k bao lắp hoàn hỉnh
Khoét lỗ sử dụng công tắt cơ truyền thống giá 599k

- Lắp hoàn thiện không cần cắt mũ, không cần chế nhựa

- Tắt pha đèn trước nhằm tránh các phiền phức không cần thiết xảy ra khi vào hẻm nhỏ 

- Tắt đèn để không bị nhắc nhở khi di chuyển trên đường: "Quên tắt đèn kìa"

- Sử dụng thuận tiện và có thể về zin lại bất cứ lúc nào một cách đơn giản

- Thời gian thực hiện 60 phút

- Nếu quý khách không muốn sử dụng cảm ứng điện tử thì có thể dùng công tắt cơ truyền thống Giá 599k