Khóa Chống Trộm Smartkey Litech Skmi 3500

Liên hệ để biết giá
Bỏ Mẫu Ngừng Sản Xuất
Hết hàng

Khóa chống trộm xe máy Hiệu Litech Skmi 3500 là một sản phẩm cải tiến mới nhất của Litech.com.vn và do Công ty Khoá Chống Trộm Minh-T phân phối độc quyền và lắp đặt chuyên nghiệp. Bên cạnh chức năng chống trộm xe một cách tự động thì thiết bị được cải tiến thêm phần báo động khi bị dẫn xe đi để chống trộm một cách toàn diện hơn, hiệu quả hơn.Do là sản phẩm mới nên khi lắp đặt quý khách nên liên hệ trực tiếp với Minh-T để được mua hàng chính hãng và lắp đặt miễn phí với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt khóa chống trộm xe máy. 

Tính năng cụ thể:

- SKMI 3500 là khóa điện tử được cải tiến hoàn hảo từ sản phẩm Smartkey litech v1  thiết kế thêm tính năng bảo vệ chống dắt trộm xe. Sản phẩm khóa chống trộm xe smartkey Litech có khả năng tự động kích hoặc chế độ khóa khi tắt chìa khóa xe. Lúc này bất cứ ai kể cả chìa khóa nguyên thủy của xe mở lên mà không có chip của litech đi kèm thì sẽ không có cách nào khởi động được xe đồng thời còi xe sẽ vang lên âm thanh nhằm báo động với chủ xe và mọi người xung quanh

- Mỗi khi để xe ở nới không an toàn bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chống dắt với một thao tác đơn giản bằng cách: trong 2s bạn tắt rồi bật khóa điện tử 2 lần ( tắt-bật tắt-bật ) đợi khi còi kêu bim bim một tiếng, khi đó bạn chỉ cần tắt khóa rồi rút chìa khóa ra khỏi ổ.

- Sau khi hệ thống chống dắt đã được kích hoạt, nếu kẻ gian trộm xe của bạn thì ngay tức khắc còi báo động sẽ kêu lên, còi sẽ ngừng khi xe đứng im hoặc nhận được mã chíp xe của bạn. Mỗi khi bạn mở khóa điện, xe nhận được mật mã của chíp thì hệ thống sẽ được kích hoạt, chống dắt sẽ tự động tắt.

- Nó là chiếc chìa khóa được được trang bị một modul thu nhỏ gọi là Smart Chip (Chip thông minh). Smart Chip được nạp dữ liệu chương trình. Những dữ liệu này sẽ được lưu trong bộ nhớ. Hơn nữa, trong chương trình này bao gồm Password và các mã điện tử. Smart Chip được thiết kế hơn 1,3 tỷ tỷ mã điện tử có thể thay đổi liên tục trong quá trình hoạt động.

 Chíp không sử dụng bất kỳ nguồn điện nào.

- Smart Key là thiết bị khóa bảo vệ kết hợp với nhiều tính năng hoàn hảo. Bạn chỉ cần gắn Chip thông minh vào chiếc chìa khóa như là một dây đeo trang trí mỹ thuật. Xe của bạn chỉ khởi động được khi nhận đúng mã hiệu password phát ra từ Chíp thông minh, chỉ với hơn 20 micro giây nó sẽ nhận biết ra được dữ liệu password đúng hay sai và nó sẽ báo động khi có một khìa khóa lạ hay vam phá khóa can thiệp vào ổ khóa xe bạn.