Jupiter Fi Đang Dần Chiếm Lĩnh Thị Trường 2015

26/05/2017
bởi

 Jupiter ra mắt vào cuối năm 2012 và từ đó đến nay đã nhận được nhiều sự quan tâm nhất định của khách hàng và cho đến tận năm 2015, khi mà phiên bản mới xuất hiện lại càng được khách hàng ưu ái đón nhận hơn nhờ các công nghệ mới, được khoác một bộ mặt, một chiếc áo mới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng MÀU SẮC, TEM MỚI

Với định hướng “xe số thể thao cao cấp”, Jupiter FI vừa kế thừa những tính năng cơ bản của dòng Jupiter huyền thoại như khả năng vận hành siêu việt, kiểu dáng thời trang, vừa là dòng xe số đầu tiên của Yamaha được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hiệu suất động cơ cao và thiết kế hiện đại.

 Jupiter FI 2015 vẫn có hai phiên bản RC thể thao, cao cấp và Gravita trang nhã, lịch lãm.  Trong khi phiên bản RC với màu sắc ấn tượng và tươi mới đem lại vẻ mạnh mẽ, thể thao, đẳng cấp đậm nét hơn; thì phiên bản Gravita lại hướng tới sự hài hòa, cân bằng nhưng năng động qua phần tem sang trọng, trang nhã và không có viền vành xe. Toàn bộ kiểu dáng thiết kế được hình thành bởi lớp vỏ nhựa đa tầng, tạo nên sự phong phú cho bề mặt thân xe với các đường nét mượt mà, mang lại sự cao cấp và lịch sự. 

 

ĐỘNG CƠ FI ƯU VIỆT

 - Xe sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, phu xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Đây là dòng xe số của Yamaha đầu tiên ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử cùng với sự thay đổi trong thiết kế nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí giúp cho động cơ mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

 - Với đường kính và hành trình của piston là 50mm×57.9mm và tỷ số nén 9.3:1, động cơ đạt được công suất tối đa là 7.4kW /7,750 vòng/phút mang đến khả năng tăng tốc tuyệt với trong mọi điều kiện giao thông. Khung xe được thiết kế với độ linh hoạt cao đảm bảo cho đường ống nạp khí luôn ở trạng thái thẳng làm cho luồng không khí nạp vào không bị cản trở giúp tăng cường công suất nạp khí, giảm tiêu hao nhiên liệu, phản ứng linh hoạt  và thân thiện với môi trường.

 - Xylanh đúc kiểu ống gai có mặt ngoài của lòng xylanh được cấu tạo dạng gia không chỉ tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giữa lòng xylanh và thân xi-lanh mà còn tăng độ chính xác cao do hợp kim nhôm kết đặc lại bao quanh các chỗ lồi lõm ở mặt ngoài của lòng xylanh trong khi đúc giúp tăng cường khả năng tản nhiệt và nâng cao tính ổn định cho động cơ. Cò mổ kiểu con lăn được áp dụng thay thế cho kiểu cò mổ dạng trượt nhằm làm giảm độ ma sát giữa cò mổ và trục cam , đảm bảo cho động cơ vận hành êm ái, giảm thiểu việc thất thoát công suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Dạo thời gian gần đây, người tiêu dùng đang có xu hướng chạy dòng xe này một phần người dùng thích thể hiện đẳng cấp, hay các dòng xe này mang dáng vóc thể thao tại cho người dùng cảm giác thoải mái, thích thú khi điều khiển dòng xe này. Ngoài ra, để nâng cao an toàn cho xe cũng như bảo vệ tài sản tốt hơn người dùng nên có các phương pháp bảo vệ xe và hiện nay nổi bật nhất chính là sử dụng thiết bị khóa chống trộm xe máy để có được sự hỗ trợ bảo vệ xe máy hiện đại của các chức năng tốt nhất. Hãy nâng cao ý thức trước khi tạo cơ hội cho bọn trộm cắp thực hiện hành động của mình.